basicgear@hotmail.com

02-880-8272 , 02-880-8273
098-908-8274

 
ID Line: basicgear8272
 
เวลาทำการ

08:30 ถึง 17:30

ข่าวสารและกิจกรรม

Asian Paper & Tissue World 2018

From 6 To 8 Jun 2018
เอเชียนเปเปอร์ แอนด์ ทิชชู ผนึก แพน -เอเชีย จัดงานแสดงสินค้าอุตสาหกรรมครั้งใหญ่ในไทย

กรุงเทพ-ประเทศไทย เดือนมิถุนายน 2561 นี้ พบกับงานแสดงสินค้าและเทคโนโลยีสุดยิ่งใหญ่ในแวดวงอุตสาหกรรมกระดาษและงานพิมพ์ เมื่อพันธมิตรรายใหญ่ 2 บริษัทที่ดำเนินธุรกิจมาอย่างยาวนาน เอเชียนเปเปอร์ แอนด์ ทิชชู และ แพน -เอเชีย ร่วมกันจัดงาน เอเชียน เปเปอร์ แอนด์ทิชชู เวิล์ด แบงค็อก 2018 ถือเป็นการจัดงานแสดงสินค้าอุตสาหกรรมการพิมพ์และกระดาษครั้งแรกในประเทศไทย โดยกว่า 3 วันของการจัดงาน ผู้บริหาร และผู้เชี่ยวชาญในธุรกิจกระดาษ การพิมพ์ และบรรจุภัณฑ์จากทั่วโลกจะเดินทางมารวมตัวกัน ณ กรุงเทพมหานคร และยูบีเอ็ม ในฐานะผู้จัดงาน ปูพรมเปิดพื้นที่ศูนย์แสดงสินค้าเพื่อแสดงนวัตกรรมสินค้าในแวดวงอุตสาหกรรมกระดาษ ร่วมกับผู้ประกอบการจากทั่วโลก

งานเอเชียน เปเปอร์ แอนด์ทิชชู เวิล์ด แบงค็อก 2018 จะจัดขึ้นในวันที่ 6-8 มิถุนายน 2561 ณ ศูนย์ประชุมไบเทค บางนา กรุงเทพฯ โดยบริษัทยูบีเอ็ม จากสิงคโปร์เป็นผู้เนรมิตพื้นที่ศูนย์ประชุมไบเทคสำหรับแสดงสินค้าและเทคโนโลยีล่าสุด ที่จะเปิดประตูต้อนรับผู้เข้าชมงาน ผู้จัดแสดง และจะเป็นหน้าต่างบานใหญ่อันจะเชื่อมโยงผู้ซื้อ และผู้ขายในอุตสาหกรรมกระดาษและการพิมพ์เข้าหากัน เพื่อสร้างเครือข่ายธุรกิจอันทรงพลังในอนาคต ไม่ว่าจะเป็นเจ้าของโรงงานผู้ผลิตบรรจุภัณฑ์ กระดาษ เยื่อกระดาษ และกระดาษอุตสาหกรรม ผู้ผลิตเครื่องจักร และผู้ค้ารายย่อย รวมไปถึงกลุ่มผู้จัดจำหน่าย และกระจายสินค้า รวมทั้งผู้ผลิตและประกอบเครื่องจักรสำหรับอุตสาหกรรมผลิตกระดาษ เจ้าของเทคโนโลยีระบบการผลิต ระบบอัตโนมัติ และการควบคุมด้านเคมีภัณฑ์ เป็นต้น งานเอเชียน เปเปอร์ แอนด์ทิชชู เวิล์ด แบงค็อก 2018 ถือเป็นโอกาสอันดีที่จะทำให้นักธุรกิจในอุตสาหกรรมกระดาษและการพิมพ์ได้มีโอกาสพบปะ และสร้างเครือข่ายระหว่างกัน

นอกจากจะเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการได้พบปะแลกเปลี่ยนและสร้างเครือข่ายธุรกิจระหว่างกันแล้ว งานเอเชียน เปเปอร์ แอนด์ทิชชู เวิล์ด 2018 ยังมุ่งเน้นเป้าหมายกลยุทธ์ในการสร้างการเติบโตในระยะยาวให้กับอุตสาหกรรมกระดาษ บรรจุภัณฑ์ และเยื่อกระดาษ โดยทุกภาคส่วนจะมาร่วมสำรวจ และหาคำตอบว่าเส้นทางและกระบวนการในการผลิตกระดาษในปัจจุบันนั้น จะสามารถประหยัดต้นทุนรวมถึงสร้างการพัฒนาอย่างยั่งยืนในอุตสาหกรรมนี้ได้อย่างไรต่อไปในอนาคต

กลุ่มผู้เข้าชมงานจะได้เข้าร่วมฟังเสวนาในเวทีที่ยิ่งใหญ่ ภายใต้หัวข้อ 'Shaping Success: Strategies for Sustainable Growth in Paper, Packaging and Tissue’ "ร่างภาพความสำเร็จ กลยุทธ์สู่การเติบโตอย่างยั่งยืนในอุตสาหกรรมกระดาษ บรรจุภัณฑ์ และเยื่อ" ซึ่งผู้เข้าร่วมการอภิปรายและเสวนาจะมาแลกเปลี่ยนมุมมองจากความสำเร็จ ของการนำเครื่องจักรอุตสาหกรรมเข้ามาใช้ในธุรกิจกระดาษ กระดาษลัง และเยื่อกระดาษ รวมถึง ร่วมกันสะท้อนภาพรวมของตลาด เทรนด์แห่งอนาคต และวิสัยทัศน์ในภายหน้า รวมทั้งวิเคราะห์ตลาดในปัจจุบัน และการขยายตัวรวมทั้งแรงขับเคลื่อนให้เกิดโอกาสทางการตลาดในอนาคต ซึ่งจะมีการหยิบยกกรณีศึกษาต่างๆ เข้ามาแลกเปลี่ยนเรียนรู้ระหว่างกัน

งานประชุม และการสัมมนาที่จะเกิดขึ้น จะเป็นการรวบรวมผู้เชี่ยวชาญในวงการทั้งใน และต่างประเทศ จากหลายองค์กรชั้นนำ อาทิ วาลเม็ท (ประเทศไทย) อินดัสตรีเอดจ์ (ออสเตรเลีย) พัวรีย์ (ฟินแลนด์) และ ยูโรมอนิเตอร์ จากสิงคโปร์ เป็นต้น

นอกจากนั้น ผู้เข้าร่วมงานยังมีโอกาสได้ร่วมเปิดมุมมองไปกับการเสวนาที่จะสร้างความเข้าใจ  โลกแห่งอุตสาหกรรมกระดาษและสิ่งพิมพ์ในมิติที่แตกต่าง และล้ำสมัยมากยิ่งขึ้น กับการเสวนาในหัวข้อ New Applied Technology ซึ่งจะเป็นการรวบรวมทุกนวัตกรรมอันทันสมัย และกรณีศึกษาตั้งแต่ หัวข้อของการผลิตเยื่อกระดาษไปจนถึงกระบวนการทำงานอย่างยั่งยืน รวมทั้งโซลูชั่นอันทันสมัยที่จะเข้ามาตอบโจทย์อุตสาหกรรมกระดาษในยุค 4.0 โดยผู้ร่วมเสวนาในหัวข้อนี้ เดินทางมาจากทั่วโลก และมีความเป็นองค์กรมืออาชีพตัวจริง เช่น คาลบิน จากบราซิล เอบีบี ฟินแลนด์ เอฟแอลสมิดท์ จากเดนมาร์ก แอคโซโนเบล จากสวีเดน โดยจะแบ่งหัวข้อการพูดคุยออกเป็นหลากหลายเรื่องราว เช่น การลดการใช้น้ำในกระบวนการฟอก ECF เพื่อสร้างความยั่งยืนในกระบวนการผลิตเยื่อกระดาษ และ นาโนเทคโนโลยีที่จะเข้ามาเป็นตัวช่วยในการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมได้อย่างไร เป็นต้น

“นี่เป็นครั้งแรกที่ เอเชียน เปเปอร์ แอนด์ ทิชชู เวิล์ด 2018 จัดขึ้นที่กรุงเทพฯ เราตื่นเต้นมาก เพราะนี่คือการเก็บเล็กผสมน้อยประสบการณ์การทำงานมากกว่า 20 ปี จากผู้นำในอุตสาหกรรม 2 รายใหญ่มารวมพลังกันในงานแสดงสินค้า และนวัตกรรมใหม่ๆ ซึ่งนั่นจะทำให้งานนี้จัดอย่างยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ ผมต้องขอขอบคุณพันธมิตรทั้งจากในประเทศ และระดับนานาชาติที่ร่วมด้วยช่วยกันทำให้การเตรียมตัวจัดงานเป็นไปอย่างราบรื่น และเราหวังว่าจะได้ต้อนรับผู้เข้าชมงานจากทั่วโลกที่กรุงเทพฯ ในเดือนมิถุนายนนี้" แอ๊คเนส เกอฮอท รักษาการผู้อำนวยการการจัดงาน เอเชียน เปเปอร์ แอนด์ ทิชชู เวิล์ด จาก ยูบีเอ็ม เอ็กซิบิชั่น ในสิงคโปร์กล่าว

การจัดงาน เอเชียน เปเปอร์ แอนด์ ทิชชู เวิล์ด 2561 ได้รับการสนับสนุนจากหน่วยงานและองค์กรดังนี้

  • กลุ่มอุตสาหกรรมเยื่อ และกระดาษ
  • สมาคมอุตสาหกรรม และเทคนิคเยื่อและกระดาษแห่งนิวซีแลนด์และออสเตรเลีย
  • สมาคมอุตสาหกรรมเยื่อ และกระดาษ แห่งอินโดนิเซีย
  • สมาคมอุตสาหกรรมกระดาษแห่งไทเป และ จีน
  • สมาคมเกษตร และการรีไซเคิลกระดาษแห่งอินเดีย
  • สมาคมอุตสาหกรรมความร่วมมือด้านเทคนิคแห่งกระดาษ และเยื่อกระดาษแห่งญี่ปุ่น
  • สมาคมกระดาษและเยื่อกระดาษแห่งสหภาพเมียนมาร์
  • สมาคมผู้ผลิตกระดาษ และเยื่อกระดาษแห่งมาเลเซีย
  • สมาคมเทคนิคอุตสาหกรรมกระดาษ และเยื่อแห่งแอฟริกาใต้

ลงทะเบียนเข้างานล่วงหน้า และค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : www.asianpapershow.com.

สนใจข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ
รักษิณา สุภัทท์นันทกุล บริษัท มิดัส คอมมิวนิเคชัน อินเตอร์เนชันเนล
โทร 080-304-8870 อีเมล This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
http://www.midas-pr.com/

© 2018 Basic Gear Co., Ltd. | Designed by Megaweb.co.th

Press enter to search
Press enter to search